iPad 2 กับความคืบหน้าในการ Jailbreak iOS 5.0.1 ตัวล่าสุด จากทั้ง Planetbeing และ pod2g


ในปัจจุบันนี้ยังไม่มีทูลตัวใดที่สามารถ jailbreak iPad 2 ที่รัน iOS 5.0.1 ได้เลย ทำให้ผู้คนที่อัพเดตไปแล้วทั่วโลกต่างรอคอยฮีโร่มาปลดแอกออกจากคุกกันถ้วนหน้า ซึ่งในคราวนี้ก็มีความคืบหน้าของการ jailbreak iPad 2 ออกมาพร้อมๆกันถึง 2 ค่ายกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าไปดูผลงานจากค่าย pod2g กันก่อนครับiPad-2-jailbrokenในปัจจุบันนี้ยังไม่มีทูลตัวใดที่สามารถ jailbreak iPad 2 ที่รัน iOS 5.0.1 ได้เลย ทำให้ผู้คนที่อัพเดตไปแล้วทั่วโลกต่างรอคอยฮีโร่มาปลดแอกออกจากคุกกันถ้วนหน้า
ทาง pod2g ได้นำภาพ iPad 2 ที่ใช้ iOS 5.0.1 ซึ่งกำลังเปิดหน้า Cydia โชว์หราอยู่เลย พร้อมคำบรรยายประกอบรูปอารมณ์ประมาณว่า “คงไม่ต้องให้บอกอะไรละนะ ดูเอาเองละกัน” ซึ่งทำให้เกิดความมั่นใจขึ้นมาว่าทูลสำหรับ jailbreak ทั้ง iPad 2 และ iPhone 4S บน iOS 5.0.1 น่าจะออกมาให้เราได้ใช้กันในเร็วๆนี้แน่นอน แต่ภาพที่ pod2g นำมาลงนั้นก็ถูกถอดออกไปในเวลาไม่นานนับจากเวลาที่ลงภาพ ซึ่งถ้าให้มาคาดการณ์กัน ก็คงน่าจะเกิดมาจากทีม pod2g คงอยากจะให้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ก่อนแล้วจึงจะเปิดเผยทีเดียวเลย ส่วนภาพที่ออกมาคงจะแค่อยากบอกว่าตัวเองทำได้ละนะ เตรียมเจอกันเร็วๆนี้ได้เลยintelliscreenx-ipad-2-e1326869214471
ส่วนอีกค่ายที่เปิดเผยข้อมูลออกมาเช่นกันก็คือ planetbeing ที่ออกมาโชว์ภาพ iPad 2 รันแอพที่ชื่อว่า IntelliScreenX อยู่ ซึ่งนั้นก็แสดงให้เห็นว่าสามารถ jailbreak ได้เรียบร้อยแล้ว แถมยังติดตั้งแอพจาก Cydia เพื่อใช้งานได้แล้วด้วย (มาเหนือกว่า pod2g นิดนึงนะ) ทำให้มั่นใจได้ว่าอีกไม่นานก็คงจะได้เจอทูล jailbreak จากค่ายนี้ด้วยเช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผลสำรวจเผย 42% ของผู้ใช้ iPhone จอแตก แต่ใช้ต่อ!

อุปกรณ์เสริมสำหรับนักถ่าย iPhone : เคสเลนส์มือหมุนสามช่วง The iPhone Lens Dial

ผู้ใช้ iPhone บางส่วนไม่พอใจที่ instagram ลง Android บอกต้องทนดูรูปอาหารจนๆ